3 cải tiến mà các Samfans muốn thấy trên Galaxy Watch 4 sắp ra mắt

Galaxy Watch 4 sẽ được ra mắt tại sự kiện Unpacked vào đầu tháng 8, chiếc smartwatch mới được mong đợi sẽ đem đến nhiều cải tiến từ thiết kế đến phần mềm.

Có thể nói đồng hồ thông minh của Samsung là một trong những đồng hồ tốt nhất hiện nay có trên thị trường, đặc biệt là đối với những người dùng điện thoại Android. Công ty Hàn Quốc từ bỏ nền tảng Wear OS của Google nhiều năm trước để tập trung phát triển Tizen mang đến cho người dùng nhiều tính năng hơn và tiết kiệm điện hơn. Với Galaxy Watch4, Samsung sẽ quay trở lại phiên bản Wear OS hoàn toàn mới mà họ đã cùng phát triển với Google. Điều này sẽ giải quyết các hạn chế về ứng dụng của Samsung nhưng cũng có nhiều thứ mà người dùng mong muốn nó sẽ được cải tiến hơn so với các phiên bản trước kia.

Google và Samsung đã đề cập rằng phiên bản Wear OS mới sẽ giúp thiết bị nhanh hơn, tiết kiệm điện hơn, thiết kế tốt hơn và đi kèm với nhiều tính năng hơn. Nhưng điều đó gần như không đủ để  cạnh tranh với Apple Watch. Dưới đây là ba điều mà Galaxy Watch4 nên có.

Màn hình sáng hơn trong điều kiện ngoài trời

Samsung là nhà sản xuất màn hình đồng hồ thông minh tốt nhất trong ngành và thậm chí còn cung cấp cho đối thủ của mình là Apple Watch. Tuy nhiên, khả năng hiển thị của màn hình smartwatch dưới ánh nắng trực tiếp vẫn không tốt bằng trên các smartphone Galaxy. Công ty nên sử dụng màn hình sáng hơn trên Galaxy Watch 4, giúp hiển thị các nội dụng rõ ràng hơn trong điều kiện ngoài trời nắng gắt.

3 cải tiến mà các Samfans muốn thấy trên Galaxy Watch 4 sắp ra mắt - 1624782048

Ngoài ra, đồng hồ cũng cần cải thiện việc hiệu chỉnh tính năng nghiêng để đánh thức trên đồng hồ Galaxy hoạt động “nhạy” hơn khi bạn nghiêng cổ tay để xem thời gian hoặc thông báo.

Bộ xử lý nhanh hơn, nhiều không gian lưu trữ hơn

Để tận dụng tối đa tất cả các ứng dụng, Samsung nên sử dụng bộ xử lý nhanh hơn cho Galaxy Watch4 để đem đến trải nghiệm trên bộ giao diện mới người dùng sẽ cảm thấy mượt mà. Có tin đồn rằng Galaxy Watch 4 sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Exynos 5nm và hy vọng rằng nó mang lại một sự đột phá về tốc độ và hiệu quả sử dụng năng lượng. Những cải tiến này có thể thu hút rất nhiều người dùng đang sử dụng các đồng hồ chạy Wear Os cũ.

Dung lượng lữu trữ trên Galaxy Watch vẫn còn khá hạn chế

Samsung cũng cần tăng dung lượng RAM và bộ nhớ lưu trữ trên Galaxy Watch4. Trong khi Apple Watch Series 6 có dung lượng lưu trữ 32GB, thì Galaxy Watch 3 vẫn bị giới hạn ở mức chỉ 8GB. Samsung nên tăng không gian lưu trữ lên ít nhất 16GB để người dùng có thể tải về tất cả các ứng dụng và nhạc mà họ cần mà không cần lo lắng về dung lượng lưu trữ.

Sạc nhanh hơn

Thời gian sử dụng trên Apple Watch là khoảng 1-1,5 ngày với một lần sạc. Với smartwatch Galaxy thì hẳn việc thời gian sử dụng lên đến 2-3 ngày đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Nhưng Samsung cũng cần có một cải tiến mới hơn bằng cách cung cấp tính năng sạc nhanh hơn trên đồng hồ thông minh của mình.

Samsung Galaxy Watch Reportedly Overheating While Charging

Với khả năng sạc nhanh và thời lượng pin lâu hơn, Galaxy Watch 4 có thể thu hút nhiều người chuyển sang chiếc smartwatch mới của mình.

Còn bạn, bạn nghĩ tính năng nào là cần thiết trên Galaxy Watch4? Hãy chia sẽ suy nghĩ của mình tại đây nhé.

Sources:SamMobile

Related Posts