Ảnh render rò rỉ của Samsung Galaxy Buds2 lộ thiết kế và màu sắc mới

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Buds 2 vào tháng 8 cùng với Galaxy Z Flip 3, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Watch 4.

Trước khi ra mắt, những hình ảnh chính thức đầu tiên của Galaxy Buds 2 đã bị rò rỉ, tiết lộ các biến thể màu sắc và thiết kế cuối cùng của nó. Các thiết kế và một số thông số kỹ thuật của tai nghe không dây này cũng đã xuất hiện trên cơ quan chứng nhận FCC cách đây vài ngày.

Samsung Galaxy Buds 2 màu xanh lá cây

Thiết kế của Galaxy Buds 2 (SM-R177) dường như được lấy cảm hứng từ Galaxy Buds Pro. Nó có vỏ vuông tròn và tai nghe cong, tương tự như Galaxy Buds Pro. Tuy nhiên, Samsung dường như đã chọn kết hợp hai tông màu cho Galaxy Buds 2. Tất cả các biến thể màu đều có màu trắng ở vỏ ngoài, nhưng nội thất và bản thân tai nghe có  màu đen, xanh lá cây, tím hoặc trắng. Hộp đựng có hai đèn LED báo sạc, một đèn báo ở bên ngoài và đèn báo còn lại ở bên trong.

Hình ảnh rò rỉ của Samsung Galaxy Buds2 tiết lộ thiết kế và màu sắc mới - 1624781328

Galaxy Buds 2 sẽ có ít nhất hai micrô trên mỗi tai nghe, cảm biến phát hiện mài mòn dựa trên IR và đầu nối pogo để sạc. Chúng dự kiến ​​sẽ có Bluetooth 5.0 (với codec AAC, SBC và SSC), âm thanh được tinh chỉnh bởi AKG, điều khiển cảm ứng điện dung, sạc không dây và một ứng dụng đồng hành để tùy chỉnh điều khiển và cấu hình âm thanh. Tai nghe mới có pin nhỏ hơn Galaxy Buds+ vì vậy thời lượng pin có thể không tốt bằng.

Không giống như Galaxy Buds ProGalaxy Buds 2 có thể không có ANC (Khử tiếng ồn chủ động) để có mức giá tốt hơn. Giá dự kiến có thể khoảng $100 (~2.490.000đ).

Sources:SamMobile

Related Posts