chưa ra mắt Watch 4 nhưng hình ảnh về Galaxy Watch 5 đã xuất hiện

Samsung vẫn chưa giới thiệu Galaxy Watch 4, vẫn còn quá sớm để nói về những hình ảnh này của Galaxy Watch 5.

Tuy nhiên, những hình ảnh concept của Meeco.kr  đã cho thấy thiết kế tuyệt đẹp của Galaxy Watch 5. Một trong những điểm nổi bật nhất chính là không còn sự xuất hiện vòng xoay bezel. Các nút bấm cũng được làm lại hoàn toàn mới thay vì thiết kế phẳng giống như của Galaxy Watch 3.

Bản concept Galaxy Watch 5 cũng cho thấy đồng hồ có thiết kế hình xuyến, cạnh bên nút bấm có khe hở để trượt thay thế cho vòng xoay bezel. Điều đó sẽ tạo ra một sự thay đổi thú vị, nhưng khả năng chống nước cho thiết bị sẽ gặp nhiều khó khăn dù nó rất đẹp.

Gần đây, chúng ta đã thấy được hình ảnh của Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic, cho thấy hai thiết kế hoàn toàn khác nhau. Có vẻ như Samsung có thể đang lên kế hoạch đa dạng hóa hơn nữa danh mục thiết bị đeo của mình. Do đó, đây có thể xem đây là phiên bản Galaxy Watch 5 Classic có thể được trình làng trong thời gian tới.

Tuy nhiên, tất cả những hính ảnh trên chỉ là concept và chúng ta cũng không nên trông đợi quá nhiều. Thời điểm này có lẽ chúng ta cần tập trung cho sự kiện Unpacked sẽ diễn ra vào tháng 8.

 

Bạn nghĩ sao về thiết kế này của Galaxy Watch 5? Hãy chia sẻ thêm tại đây nhé.

Sources:SamMobile

Related Posts