Đánh giá Galaxy A20s: Pin trâu, nhiều ưu điểm, camera tốt giá lại ngon

Galaxy A20s mang đến những điều tuyệt vời trong phân khúc tầm trung giá rẻ. Mức giá hơn 4 triệu chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu hiện nay về mặt giải trí của người dùng.

Galaxy A20s tiếp tục là chiếc smartphone tầm trung giá rẻ của Samsung với mục tiêu hướng đến những người sử dụng cơ bản nhưng vẫn mang đến những tính năng mới cao cấp khác.

Thiết kế đẹp, hiện đại, trẻ trung

 

Với các phiên bản Galaxy A gần đây, Samsung đã bắt đầu thiết kế những chiếc điện thoại giá rẻ trông giống như những chiếc flagship đắt tiền hơn của công ty. Với màn hình 6,5 inch, viền siêu mỏng và camera “giọt nước” có camera ở mặt trước, Galaxy A20s có thể bị nhầm với điện thoại cao cấp. Tuy nhiên, vỏ nhựa của Galaxy A20s lại bám dấu vân tay hơn Gorilla Glass.

Màn hình lớn, giải trí cực đã
Galaxy A20s sở hữu kích thước lớn 6,5 inch, tấm nền Super AMOLED cao cấp có độ phân giải HD+ – không sắc nét như độ phân giải FHD + trên Galaxy A50. Tuy nhiên độ phân giải này được xem là phổ biến ở smarrtphone giá mềm. Về khả năng hiển thi, Galaxy A20s chắc chắn không làm bạn thất vọng bởi độ sáng, màu sắc cũng như chi tiết đều hiển thị tốt mặc dù không thể so sáng với những chiếc smartphone khác cao cấp hơn nhưng so với mức giá thì hoàn toàn có thể chấp nhận được.

 

Hiệu năng ổn định
Chip xử lý Snapdragon 450 cung cấp năng lượng cho Galaxy A20s là một chip hệ thống tầm trung. Do đó, hiệu suất trên Galaxy A20s chắc chắn không thể đáp ứng tốt những nhu cầu chơi game thường xuyên bởi con chip này không thể gánh tốt những game đấu đòi hỏi mức đồ họa cao.

 

Galaxy A20s được ưu ái tích hợp thỏi pin 4.000 mAh. Trong bài kiểm tra pin, lướt web liên tục qua mạng LTE, thiết bị có thể trụ tới 13 giờ ấn tượng, vượt trội hơn nhiều so với nhứng đối thủ khác cùng phân khúc giá. Điểm khác biệt của Galaxy A20s so với những đối thủ cùng phân khúc chính là việc nó được trang bị sạc nhanh, giúp người dùng không mất nhiều thời gian khi sạc.

Camera ấn tượng
Mặt sau của Galaxy A20s có hệ thống 3 camera với thông số 13MP + 8MP + 5MP. Nhìn chung, người dùng sẽ khá hài lòng với màn trình diễn của camera trên Galaxy A20s. Cụm camera của Galaxy A20s có khả năng tự động cân bằng ánh sáng tự nhiên khá tốt. Bộ phận này cũng đem lại ảnh chụp có chất lượng vượt trội ở điều kiện ngoài trời.

 

Nếu thích chụp ảnh ở chế độ chân dung, người dùng chắc chắn sẽ thích tùy chọn Live Focus của Galaxy A20s, được Samsung mang đến từ các thiết bị đắt tiền hơn. Camera sẽ tự động lấy nét vào đối tượng – cung cấp quyền kiểm soát mức độ mờ của hậu cảnh xuất hiện. Ảnh chụp trên Galaxy A20s đem lại màu sắc đậm và thực tế, không làm cho khuôn mặt trở nên quá to. Ảnh selfie Galaxy A20s cũng mang lại những bức ảnh chất lượng với nhiều chế độ làm đẹp khác nhau.

Hiện tại, Galaxy A20s đã có mặt tại Việt Nam với giá cực hấp dẫn với hơn 4 triệu đồng. Đây là chiếc smartphone có thể nói đáp ứng tốt mọi nhu cầu hiện nay của một người dùng cơ bản.