Dự đoán Samsung Galaxy M32 sẽ có những công nghệ gì ?

Dạo gần đây thì những thông tin về một chiếc smartphone sắp được ra mắt của Samsung đã rò rỉ trên các trang báo mạng. Đó không đâu khác chính là Samsung Galaxy M32. Chiếc máy đang được rất nhiều người kỳ vọng sẽ có những thông số cấu hình hấp dẫn. Ngay bây giờ hãy cùng mình điểm qua những dự đoán về Samsung Galaxy M32 qua bài viết này nhé.

Galaxy M32 sẽ có viên pin 6.000 mAh

Theo trang 91mobiles đưa tin rằng Galaxy M32 sẽ có một viên pin siêu to 6.000 mAh. Galaxy M32 vẫn giữ được truyền thống của dòng máy này, đó là dung lượng pin lớn nên mình nghĩ là khả năng rất cao đây sẽ là thông số pin chính thức của máy.

galaxy m32

Với một viên pin lớn như vậy, Galaxy M32 sẽ mang đến cho các bạn sử dụng một thời gian dài mà không cần phải sạc. Theo mình nghĩ thì máy có thể trụ được 2 ngày với các tác vụ thông thường, không chiến game là được. Còn nếu có chơi game thì mình nghĩ chắc máy trụ được 1 ngày thôi à.

Galaxy M32 sẽ được trang bị Snapdragon 678

Theo như trang Mysmartprice đưa tin thì Galaxy M32 sẽ được trang bị con chip MediaTek Helio G80 với bộ nhớ RAM 6 GB. Mặc dù đây là một con chip có hiệu năng ổn để các bạn có thể chiến game. Nhưng theo cá nhân mình thì Snapdragon 678 có thể sẽ được tối ưu và chiến game tốt hơn.

Snapdragon 678

Mình mong rằng đây Galaxy M32 sẽ được trang bị Snapdragon 678 thay vì Helio G80 hơn. Với Snapdragon 678 các bạn cũng sẽ có một mức hiệu năng ổn định, chiến được các tựa game hót hiện nay với mức đồ họa vừa không quá cao. Bên cạnh đó 6 GB cũng sẽ cho các bạn khả năng đa nghiệm tốt hơn rất nhiều.

Galaxy M32 sẽ được trang bị tấm nền Super AMOLED với tần số quét 90 Hz

Như các bạn biết đấy, màn hình chính là thứ chúng ta tiếp xúc nhiều nhiều nhất trên điện thoại. Vì vậy mà một tấm nền tốt sẽ giúp cho trải nghiệm của chúng ta được đã mắt hơn. Hầu hết thì các sản phẩm tầm trung của Samsung hiện nay đều đã được trang bị tấm nền Super AMOLED rồi. Vì vậy mà mình kỳ vọng rằng Galaxy M32 sẽ được trang bị tấm nền này.

Samsung Galaxy M32 4G lộ cấu hình sức mạnh: Pin 6.000mAh, chip chuyên chơi game mà giá cả phải chăng

Tấm nền này sẽ mang đến một màu sắc rất tươi, cùng một màu đen sâu sẽ tiết kiệm pin rất nhiều. Bên cạnh đó độ phân giải Full HD+ là điều hiển nhiên cần phải có cho một chiếc smartphone tầm trung rồi đúng không nè. Với độ phân giải Full HD+, máy sẽ cho các bạn một khả năng hiển thị tốt, không bị rỗ giống như những màn hình có độ phân giải HD+.

Samsung Galaxy M32 sẽ là chiếc smartphone giá rẻ hấp dẫn nhất? - Samfanscom

Ở năm 2021, tần số quét cao trên smartphone là điều rất cần thiết. Và mình rất mong Galaxy M32 sẽ được trang bị tần số quét 90 Hz. Với tần số quét cao, máy sẽ cho các bạn trải nghiệm vuốt chạm vô cùng mượt mà và nhanh. Chơi game mà có hỗ trợ tần số quét cao thì sướng khỏi bàn luôn.

Galaxy M32 sẽ có đến 4 camera 

Hiện tại thì vẫn chưa có thông tin gì về camera của máy. Nhưng mình mong rằng máy sẽ được trang bị 4 camera với các thông số như sau:

  • Camera chính 48 MP.
  • Camera góc rộng 8 MP.
  • Camera macro 5 MP .
  • Cảm biến đo chiều sâu 2 MP.

Theo mình thì đây là một cụm camera tiêu chuẩn của một chiếc smartphone tầm trung hiện nay. Camera chính 48 MP sẽ cho các bạn một bức ảnh sắc nét, kết hợp với camera góc rộng và camera macro. Thì trải nghiệm chụp hình trên Galaxy M32 sẽ được đa dạng và thú vị hơn rất nhiều đấy.

Samsung Galaxy M32 tiếp nối M-series với pin 6.000mAh sắp được ra mắt -  24HTECH

Bên cạnh đó thì một chiếc camera selfie có độ phân giải 13 MP kết hợp với AI sẽ mang đến cho các bạn thích selfie những tấm hình lung linh, tha hồ mà đăng lên mạng sống ảo luôn. Mình rất mong Galaxy M32 sẽ sở hữu những thông số camera như mình kỳ vọng. Nếu đây là sự thật thì chắc chắn Galaxy M32 sẽ rất là hot đấy.

Giá của Galaxy M32 sẽ rất dễ tiếp cận

Hiện nay vẫn chưa có thông tin gì về mức giá của máy. Nhưng mình mong rằng, máy sẽ có mức giá khi về Việt Nam là khoảng 5 triệu 500 đồng. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà Galaxy M32 mang đến cho chúng ta. Nếu như những kỳ vọng trên thành sự thật, mình tin chắc rằng Galaxy M32 sẽ là một món hời cho mọi người đấy.

Kết luận 

Và đó là những kỳ vọng của mình về Samsung Galaxy M32. Các bạn cảm thấy chiếc smartphone này như thế nào? Kỳ vọng của các bạn về Galaxy M32 là gì? Cùng để lại dưới phần bình luận nhé!

Related Posts