Galaxy Z Fold4 có thể được nâng cấp nhẹ, giữ lại camera từ Galaxy S22

Galaxy Z Fold4 có thể được nâng cấp nhẹ, giữ lại camera từ Galaxy S22

Thông tin sản phẩm

Cấu hình rò rỉ cho thấy Samsung Galaxy Z Fold4 có thể trang bị chip xử lý mới nhất của Qualcomm, thông số camera sau tương đương Galaxy S22.

Cấu hình rò rỉ cho thấy Samsung Galaxy Z Fold4 có thể trang bị chip xử lý mới nhất của Qualcomm, thông số camera sau tương đương Galaxy S22.

Tài khoản leaker nổi tiếng Ice Universe đã chia sẻ thông số được cho là “chính xác 100%” của Galaxy Z Fold4, mẫu smartphone màn hình gập dự kiến được Samsung ra mắt vào cuối năm nay. Dựa trên tin rò rỉ, Galaxy Z Fold4 chỉ được nâng cấp nhẹ về cấu hình so với thế hệ trước.

Màn hình

Cụ thể, màn hình trong của Galaxy Z Fold4 sử dụng tấm nền AMOLED kích thước 7,6 inch, độ phân giải QXGA+ (2.208 x 1.768 pixel). Màn hình ngoài của máy sẽ có kích thước 6,2 inch, độ phân giải HD+ và tấm nền AMOLED, cả 2 có tần số quét 120 Hz. Theo Gizmodo, thông số màn hình rò rỉ của Galaxy Z Fold4 tương đương Z Fold3.

Hiệu năng hàng đầu với Snapdragon 888 và 865+

Nâng cấp lớn nhất của Galaxy Z Fold4 so với thế hệ trước nằm ở hiệu năng. Theo Ice Universe, smartphone gập sắp ra mắt của Samsung sẽ trang bị Snapdragon 8+ Gen 1, chip xử lý được Qualcomm ra mắt vào cuối tháng 5 với tốc độ CPU nhanh hơn 10%, GPU nhanh hơn 10% và tiết kiệm năng lượng hơn 15% so với Snapdragon 8 Gen 1.

Nếu thông tin trên chính xác, đây sẽ là thế hệ smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung không sử dụng chip Exynos do hãng tự phát triển. Trước đó, Galaxy Z Fold3 và Z Fold2 đều chỉ có một phiên bản, lần lượt dùng chip Snapdragon 888 và 865+.

Cụm camera đỉnh cao công nghệ

Theo Ice Universe, Galaxy Z Fold4 sẽ có thông số camera giống Galaxy S22 với camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera telephoto 10 MP hỗ trợ zoom quang 3x. Trước đây, các mẫu Galaxy Z Fold có thông số camera thấp hơn dòng Galaxy S ra mắt cùng năm.

Thời lượng pin thoải mái giải trí

Tiếp theo, Galaxy Z Fold4 sẽ trang bị RAM 12 GB, 2 tùy chọn bộ nhớ trong (tối đa 512 GB), 2 viên pin với tổng dung lượng 4.400 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25 W. Thiết bị vẫn sở hữu 2 camera selfie (4 MP ở mặt trong, 10 MP ở mặt ngoài), cài sẵn Android 12 với giao diện One UI 4.1.1.

Chưa rõ Galaxy Z Fold4 có tích hợp khe cắm bút cảm ứng S Pen hay không. Năm ngoái, Z Fold3 hỗ trợ bút S Pen dưới dạng phụ kiện rời, phải mua thêm bao da kèm khe cắm bút.

Ice Universe là một trong những leaker nổi tiếng với hơn 370.000 lượt theo dõi trên Twitter. Tài khoản này thường đưa ra dự đoán về thiết bị sắp ra mắt từ các thương hiệu nổi tiếng, bao gồm thiết kế, cấu hình và những tính năng được nhiều người quan tâm.

Related Posts