Hé lộ thời gian chính xác diễn ra sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo

Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy Z Flip 3, Galaxy Z Fold 3, Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 vào khoảng tháng 08/2021. Mới đây, một rò rỉ mới vừa tiết lộ ngày chính xác mà Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt.

Theo đó, leaker nổi tiếng Max Weinbach đã đăng một tweet khá khó hiểu, trong đó ghi ngày 3/8 sẽ ra mắt sản phẩm gì đó. Mà theo như những tin đồn từ trước đó thì Samsung được cho là sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked để giới thiệu sản phẩm mới, rất có thể Max đã tiêt lộ chính xác ngày diễn ra sự kiện.

Sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới được cho là nơi để Samsung giới thiệu Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 cùng với Galaxy Watch 4, Galaxy Watch Active 4 và Galaxy Buds 2.

Nhà sản xuất xứ kim chi có thể sẽ không ra mắt điện thoại dòng Galaxy Note mới trong năm nay, vì vậy hầu hết doanh số smartphone của Samsung ở phân khúc cao cấp sẽ phụ thuộc vào Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3. Đây có lẽ là lý do Samsung đã quyết định ra mắt điện thoại có thể gập lại tiếp theo với giá thấp hơn so với các mẫu trước đó.

Ảnh minh họa

Theo các rò rỉ trước đây cho biết, cả Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 888. Bên cạnh đó, hai thiết bị này cũng sẽ có khá nhiều cải tiến, nâng cấp so với thế hệ trước để nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Còn với các mẫu smartwatch Galaxy Watch mới thì gần đây đã được xác nhận rằng sẽ chạy trên Wear OS hoàn toàn mới. Đây là một hệ điều hành thống nhất sẽ kết hợp các tính năng tốt nhất của Wear OS của Google và nền tảng Tizen OS của Samsung.

Bạn mong đợi Samsung sẽ mang đến những gì trong sự kiện sắp tới?

Nguồn: SamMobile

Related Posts