Samsung đang phát triển chiếc tablet gập ba – Galaxy Z Fold Tab, dự kiến ra mắt vào năm sau?

Theo một số tin đồn trước đây cho biết, Samsung đang phát triển một chiếc máy tính bảng với thiết kế gập làm ba, và sản phẩm này dự kiến sẽ xuất hiện trong năm nay.

Tuy nhiên, trang Gizmochina mới đây vừa độc quyền chia sẻ thông tin cho biết thiết bị này sẽ chỉ được trình làng vào năm 2022.


Điểm thú vị là rò rỉ này cho biết, chiếc máy tính bảng gập ba sắp tới của Samsung sẽ có tên gọi là Galaxy Z Fold Tab. Hiện tại, các thiết bị như Galaxy Z Fold2 đã làm mờ ranh giới với máy tính bảng và Smartphone khi có màn hình 7.6 inch nhưng chiếc tablet màn hình gập sắp tới của Samsung sẽ còn lớn hơn.Ngoài thiết kế gập ba ấn tượng, điểm nổi bật của Galaxy Z Fold Tab còn đến từ việc hỗ trợ bút S Pen lai. Chiếc bút cảm ứng này sẽ ra mắt cùng với Galaxy Z Fold3 trong vài tháng tới. Đáng tiếc là chúng ta không có bất kỳ thông tin nào về bút cảm ứng hỗ trợ Bluetooth này ngoại trừ việc nó sẽ khác với S Pens cũ hơn.Chiếc máy tính bảng gập ba sắp tới của Samsung cũng sẽ có UTG (Ultra Thin Glass) tốt hơn thế hệ hiện tại. Lớp kính cường lực mới này sẽ được giới thiệu trên người kế nhiệm Galaxy Z Fold2. Về cơ bản, Galaxy Z Fold3 được xem là phiên bản thử nghiệm cho máy tính bảng gập đầu tiên của Samsung. Hãy cùng chờ xem nhé!

Related Posts