Samsung Galaxy A70s lộ cấu hình như vầy đã đủ ‘kích thích’ bạn chưa?

Gần đây Samsung Galaxy A70s đã đạt được cơ quan TENAA chứng nhận và cũng từng xuất hiện trên trang hỗ trợ của Samsung. Bây giờ, cấu hình của Galaxy A70s vừa bị rò rỉ trên trang Google Console.

 

Google Console tiết lộ Galaxy A70s có màn hình Full HD+, dùng chip Snapdragon 675 kết hợp với GPU Adreno 612 và RAM 6 GB.

Trước đó, danh sách TENAA cho thấy Samsung Galaxy A70s có thiết kế giống với Galaxy A50s. Mặt sau có 3 camera đặt ở góc trên bên trái, nhưng không thấy cảm biến vân tay, nhiều khả năng đã được nhúng dưới màn hình.

Ở mặt trước, Galaxy A70s có màn hình Infinity-U để chứa camera selfie. Các nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được bố trí ở bên khung cạnh phải.

Giới thạo tin cho biết, Galaxy A70s có thể là điện thoại A-series đầu tiên của Samsung được trang bị cảm biến camera chính 64 MP Bright GW1, hai camera còn lại là loại ống kính góc rộng và cảm biến chiều sâu.

Với thông tin rò rỉ phía trên, liệu Samsung Galaxy A70s đã đủ “kích thích” bạn? Nếu được bán ra tại Việt Nam, bạn nghĩ giá của Galaxy A70s khoảng bao nhiêu?