Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ được ra mắt đi kèm với sạc nhanh 25W

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Z Fold 3 trong thời gian sắp tới. Thời gian vừa qua, các thông số của chiếc máy dần được tiết lộ. 

Hôm nay, cơ sở dữ liệu của cơ quan cấp giấy chứng nhận 3C đã tiết lộ công suất của củ sạc được bán kèm với Galaxy Z Fold 3.

Theo như cơ sở dữ liệu, củ sạc đi kèm với Galaxy Z Fold 3 sẽ có công suất 25W, đây chính là củ sạc mã EP-TA800 giống như củ sạc đi kèm Galaxy Z Fold 2. Củ sạc hỗ trợ sạc nhanh 25W cho nên khả năng cao điện thoại cũng sẽ hỗ trợ công suất tương tự.

Trước đây cơ sở dữ liệu 3C cũng đã tiết lộ rằng Z Fold 3 sẽ có 2 viên pin dung lượng lần lượt là 2060mAh và 2215mAh đem tới dung lượng kết hợp 4275mAh. Khả năng cao nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc sẽ giới thiệu pin của Galaxy Z Fold 3 có dung lượng 4400mAh. Dung lượng pin này thấp hơn khoảng 100mAh so với người tiền nhiệm.

Galaxy Z Fold 3

Z Fold 3 dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888. Chiếc máy sẽ có 2 màn hình bao gồm màn hình phụ với kích thước 5.4 inch và màn hình chính với kích thước 7.5 inch. Màn hình sẽ sử dụng kính Ultra Thin Glass thế hệ mới. Bộ ba camera sau dự kiến sẽ có độ phân giải 12MP, camera selfie sẽ có độ phân giải 10MP cho màn hình chính và 16MP cho màn hình phụ. Thiết bị sẽ có khả năng kháng bụi kháng nước và hỗ trợ S Pen.

Related Posts