Samsung Galaxy Z Fold 3 có thể ra mắt với camera selfie “ẩn nấp” dưới màn hình, hỗ trợ ca bút S-Pen “thần thánh”

Samsung được cho là đang chuẩn bị cho sự ra mắt các của điện thoại màn hình gập tiếp theo của hãng, bao gồm bộ đôi Galaxy Z Fold 3  và Galaxy Z Flip 3.

Thông tin về hai điện thoại này đã lộ diện khá nhiều lần trong các rò rỉ và tin đồn xuất hiện thời gian qua. Và mới đây nhất, nguồn tin đến từ leaker Yogesh vừa chia sẻ thêm cho chúng ta những thông tin khá thú vị về công nghệ màn hình trên chiếc Galaxy Z Fold 3 sắp tới.Theo nguồn tin ngày hôm nay, các Smartphone màn hình gập sắp tới của Samsung sẽ được trang bị công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình. Được biết, công ty Hàn Quốc đã thử nghiệm tính năng này trên chiếc Galaxy Z Fold 3. Tuy nhiên, việc tích hợp thành công nghệ mới này cho thiết bị vẫn chưa được xác nhận do các vấn đề về kỹ thuật.

Nếu thành công, Samsung nhiều khả năng sẽ tích hợp máy ảnh selfie 16MP dưới màn hình chiếc Galaxy Z Fold 3 sắp tới. Ngoài ra, điện thoại này cũng được trang bị một cảm biến camera 12MP ở màn hình phụ của nó. Yogesh tiết lộ thêm rằng, thiết bị này sẽ hỗ trợ bút S Pen và phụ kiện này là sự kết hợp giữa bút S Pen của S21 Ultra và Note 20 Series, nhưng chưa rõ sự kết hợp đó chính xác là gì.

Một leaker khác có tên Tron cũng đồng tình với quan điểm này của Yogesh. Người này cũng tiết lộ rằng, Galaxy Z Fold 3 sẽ đi kèm với thiết lập ba camera ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 12MP + ống kính 12MP cho góc chụp siêu rộng + camera tele 16MP.

Related Posts